laugardagur, apríl 14, 2007

gott líf

jæja jæja....nú er mamma aldeilis búin að vera lélega að skrifa inn.....það má að hluta til skrifa á það að hún er byrjuégð að vinna og þá er svo ofboðslega mikið að gera hjá okkur alltaf, ég er s.s. byrjaður hjá dagmömmu og er alveg svakalega duglegur hjá henni. Mamma á náttl. rosalega bágt með að vera ekki með mig allan dagin eins og áður en hún reynir að hugga sig við það að ég sef alveg 4 tíma þannig þetta eru ekki nema 4 og 1/2 tími sem hún er að missa af......ohh jæja..hún jafnar sig á þessu...

ég er farinn að hreyfa mig mun meira, hífi mig upp ef ég get, get það samt ekkert við hvað sem er.....svo er ég farinn að mjaka mér um á gólfinu, en það er samt í allar aðrar áttir en áfram, en kemst þó um :O) ég elska að vera í göngugrindinni minni, þá erum við sko að tala saman (ég og mamma sko) því þá kemst ég út um allt og get fiktað....það er æði!

hmmm..hvað get ég sagt ykkur annað? já við erum búin að kaupa okkur íbúð!! jibbý jei, það er í Dalseli þannig það er nálægt leikskólanum hans Snæsa og dagmömmunni minni, þá þurfa m+p ekki að keyra svona mikið til að sækja okkur eða fara með okkur....bara gott mál....mamma kannski setur inn myndir til að þið getið séð hvað þetta er fín íbúð....en við fáum hana samt ekki fyrr en 1.júli, þannig við getum amk. haldið upp á afmælin okkar ljónsbræðra þar...það verður spennandi....

en ég bið að heilsa í bili, er sko löngu sofnaður náttl.
góða nótt
T. Huginn

e.s. hérna er linkur á myndir af dalseli....þ.e.a.s. ef þetta virkar áfram....
http://www.habil.is/lix/adjalta?HabilPhotos=110587&sysl&habil&&&HouseId=773514

0 Athugasemdir:

Skrifa ummæli

<< Home