miðvikudagur, júlí 25, 2007

afmælisstrákur

ég á afmæli í dag!! ég er orðinn 1 árs, trúið'i því ? mamma trúir því varla.

af mér er annars allt súper gott að frétta, við erum flutt í Dalselið okkar, og erum á fullu að koma því í gott horf. Ástandið er ekki upp á sitt besta á heimilinu af þeim sökum og því verður ekkert afmæli hjá okkur fyrr en stóri brói kemur og við höldum upp á afmælið okkar saman í ágúst :O)

ég fer í skoðun á morgun og þá fær mamma að sjá hversu mikið ég er búin að stækka. En ég fékk 1 tönn í viðbót í gær og er því kominn með 5 tennur, 2 niðri og 3 uppi, mömmu grunar að jafnvel fleirri fari að líta dagsins ljós von bráðar....

en alla vega, bið að heilsa ykkur í bili, vona að allir séu hressir og kátir og svona, njóti veðurblíðunnar sem hefur verið hjá okkur í sumar.

kv. Tómas Huginn 1 árs strákur!

0 Athugasemdir:

Skrifa ummæli

<< Home