mánudagur, nóvember 12, 2007

Fréttir - Myndasíða - knús

Hæ kæru vinir, mikið er langt síðan ég hef séð ykkur! hvað er að frétta af ykkur? af okkur er allt glimrandi að frétta. Ég er orðin svakalega duglegur að labba og mamma bara hefur ekki undan að hlaupa á eftir mér.

Það er ein regla á heimilinu eftir að ég byrjaði að labba og það er að ALLTAF loka baðherberginu því mér finnst klósettið alveg ógeðslega skemmtlegt (mamma segir ógeðslega af því henni finnst það svo ógeðslegt!), en ég s.s. ELSKA að setja hluti þarna ofan í !! mamma veit ekki hversu margir hlutir hafa tapast, en það er slatti. En nú eru hin 3 á heimilinu dugleg að loka hurðinni mér til mikillar gremju, en um leið og e-r klikkar nýti ég sénsinn!!


Ég er búin að vera svoldið veikur undanfarið, en það er bara þessi típýsku hauststörf sem maður sinnir af mikilli samviskusemi :O) en þetta er allt að líða hjá núna. Snæbjörn er eini sem stendur þetta allt af sér! ÉG á svo svakalega hraustan og sterkan stóra bróðir ;)


Mamma er búin að setja upp nýja myndasíðu fyrir okkur familíuna, svona bara til að það sé þægilegra að skoða myndirnar af okkur félögum. Mamma og pabbi keyptu sér svo flotta myndavél um daginn og mamma lætur okkur bræður sko ekki í friði eina einustu mínútu, guði sé lof fyrir því að við fáum amk. frið á nóttunni og meðan hún er í vinnunni!!


Ég er líka kominn með fullt af tönnslum síðan ég heyrði í ykkur síðast. Mömmu finnst þetta gefa mér svo svakalega flottan svip. Já og svo má nú ekki gleyma því að ég var klipptur í fyrsta sinn í október. Er rosalega gauralegur.


Ég er mjög duglegur við að herma allt eftir öðrum, mömmu til mikillar ánægju. Um daginn var ég í baði og mamma lánaði mér tóman sjampóbrúsa, ég kreisti úr honum í hendurnar, stóð svo upp og fór að krananum og nuddaði hárið eins og ég væri að þvo hárið í sturtu, en þar er sturtuhausinn. Svo finnst mér voða gaman að setjast í litla stólinn minn inn í stofu og borða kex eða e-ð, er voða herramannslegur. Um daginn komst ég í rassakremið mitt og ákvað að nota það sem hárgel, var voða flottur! þið getið séð mynd af því á myndasíðunni okka nýju.



En ég bið kærlega að heilsa í bili, endilega kíkið á myndirnar af okkur. Hérna sjáið þið brot af myndunum á síðunni

lovlú Huginn







0 Athugasemdir:

Skrifa ummæli

<< Home